Nhân viên Tư vấn tín dụng (Bà Rịa) - TNEX Finance - 3P004

TNEX Finance - Nâng tầm cuộc sống

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển thị trường, thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ của TNEX Finance.
2. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận liên quan để cập nhật thông tin liên lạc của danh sách khách hàng tiềm năng.
3. Tiếp nhận, hoàn thiện hồ sơ và xử lý các đề nghị vay vốn của khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ, SLAs và các quy định khác.
4. Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng hoặc chuyển tiếp thông tin tới bộ phận có chức năng để được tư vấn đầy đủ, hợp lý.

5. Tham gia công tác thu hồi nợ (nếu cần) để đảm bảo mục tiêu kinh doanh và quản lý rủi ro của TNEX Finance.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint

2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng trực tiếp, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.

Kiến thức:
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức TNEX Finance, MSB: Hiểu biết cơ bản về các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động công ty tài chính
+ Am hiểu lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng: Có kiến thức về hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng
+ Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Có kiến thức về lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh

- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Có kiến thức về về quy trình cấp tín dụng, thu hồi nợ, quy định chăm sóc khách hàng
+ Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Có kiến thức về về sản phẩm cho vay (hạn mức, lãi suất, điều kiện).