1. Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công quản lý và lập kế hoạch gọi điện, phương án trao đổi với khách hàng.
2. Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng để nhắc khách hàng hoàn thành các khoản nợ vay/nợ quá hạn của TNEX Finance.
3. Chủ động, độc lập đánh giá phân tích luồng khách hàng, rủi ro; Cập nhật báo cáo tình trạng khách hàng, khoản vay và các dấu hiệu rủi ro phát sinh khác (nếu có) và đề xuất phương án phù hợp.
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Đại học Luật - chuyên ngành luật (tư pháp)
- Ngoại ngữ: TOEIC 300 hoặc tương đương.
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 trong lĩnh vực Quản lý và Thu hồi nợ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ trong ngành tài chính, ngân hàng.
3. Kiến thức:
- Có kiến thức về hệ thống công ty tài chính, ngân hàng
- Hiểu biết về sản phẩm tín dụng của công ty tài chính, ngân hàng
- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị
- Hiểu biết về luật tín dụng ngân hàng
- Hiểu biết về luật dân sự
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung: Khả năng chủ động trong công việc; Khả năng làm việc nhóm/tổ chức; Khả năng Tư duy logic
- Năng lực chuyên môn: Khả năng đàm phán
5. Các yêu cầu khác:
- Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao